தெய்வப்புலவர் திருவள்ளுவர் எழுதிய திருக்குறள் அதிகாரம் 18 வெஃகாமை Chapter 18 Stand of non-greedness விளக்கவுரை தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் எழுதியது: வை.மகேந்திரன். (Explanation in Tamil and English is written by Mahendiran.V)

தெய்வப்புலவர் திருவள்ளுவர் எழுதிய திருக்குறள்

அதிகாரம் 18
வெஃகாமை
Chapter 18 
Stand of non-greedness

விளக்கவுரை தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் எழுதியது: வை.மகேந்திரன்.
(Explanation in Tamil and English is written by Mahendiran.V)

குறள் 171:
நடுவின்றி நன்பொருள் வெஃகிற் குடிபொன்றிக்
குற்றமும் ஆங்கே தரும்

விளக்கவுரை :
அநீதியாக அடுத்தவரின் பொருளை அபகரிப்பவருக்கு அழிவு வரும். குற்றமும் பெருகும்.

Explanation in English:
One who possesses other's property injusticiously would be destroyed, and crime would hike up.
-------------------------------------
குறள் 172:
படுபயன் வெஃகிப் பழிப்படுவ செய்யார்
நடுவன்மை நாணு பவர்

விளக்கவுரை :
அடுத்தவரின் பொருளை அபகரித்தால் பழி வந்துசேரும் என்று அறிந்து
நீதிக்கு பயப்படுபவர் அப்படி செய்யமாட்டார்.

Explanation in English:
Justicious person wouldn't desire for other's property since he knows that it's a big sin.
-------------------------------------
குறள் 173:
சிற்றின்பம் வெஃகி யறனல்ல செய்யாரே
மற்றின்பம் வேண்டு பவர்

விளக்கவுரை :
நல்வழியில் பணம் ஈட்டும் நல்லோர் அநீதி வழியில் அடுத்தோர் பொருட்களை அபகரிக்க விரும்பமாட்டார்கள்.

Explanation in English:
Those who earn by virtual ways wouldn't desire to take others' properties.
-------------------------------------
குறள் 174:
இலமென்று வெஃகுதல் செய்யார் புலம்வென்ற
புன்மையில் காட்சி யவர்

விளக்கவுரை :
கடுமையான வறுமையிலும்கூட, ஐம்புலன்களை அடக்கியாளும் நல்லோர் அடுத்தோரின் உடைமைகளுக்கு ஆசைப்படமாட்டார்கள்.

Explanation in English:
Even though being severe poverty, moralitisers who defeat five senses of organs wouldn't desire others' assets.
-------------------------------------
குறள் 175:
அஃகி யகன்ற அறிவென்னாம் யார்மாட்டும்
வெஃகி வெறிய செயின்

விளக்கவுரை :
பிறர் பொருளுக்கு ஆசைப்படும் தன்மை நுணுக்கமான அறிவுள்ளோரின் செயல்பாடாகாது.

Explanation in English:
Willing to take others' assets wouldn't be the habit of previous knowledgeable persons.
-------------------------------------
குறள் 176:
அருள்வெஃகி யாற்றின்கண் நின்றான் பொருள்வெஃகிப்
பொல்லாத சூழக் கெடும்

விளக்கவுரை :
கடவுளின் அருள் வேண்டி நின்று, பிறரின் பொருட்களை அபகரிக்க நினைப்பவன் வாழ்க்கை கெட்டுப்போகும்.

Explanation in English:
One who prays to God one side, but wills to possess others' things will surely get evil life.
-------------------------------------
குறள் 177:
வேண்டற்க வெஃகியாம் ஆக்கம் விளைவயின்
மாண்டற் கரிதாம் பயன்

விளக்கவுரை :
பிறர் பொருளை அபகரித்து எத்தனை இன்பம் கண்டாலும் அது துன்பத்திற்கான வழி.

Explanation in English:
Being joyful by crobbing others' belongings is the way for illy stance.
-------------------------------------
குறள் 178:
அஃகாமை செல்வத்திற் கியாதெனின் வெஃகாமை
வேண்டும் பிறன்கைப் பொருள்

விளக்கவுரை :
அடுத்தோர் உடைமைகளை அபகரிக்க நினைக்காமலிருந்தால் தான் இருக்கும் செல்வம் நிலைத்து நிற்கும்.

Explanation in English:
If one wants to protect his existing wealth he should never will on other's belongings.
-------------------------------------
குறள் 179:
அறனறிந்து வெஃகா அறிவுடையார்ச் சேருந்
திறனறிந் தாங்கே திரு

விளக்கவுரை :
பிறர் உடைமைக்கு ஆசைப்படாமல் அறநெறியில் வாழ்வோர்க்கு திருமகள் தானாக வந்து அருள்புரிவாள்.

Explanation in English:
The god of wealth 'Thirumagal' will grace herself visiting to ones who live virtually without desiring others' properties.
-------------------------------------
குறள் 180:
இறலீனும் எண்ணாது வெஃகின் விறலீனும்
வேண்டாமை யென்னுஞ் செருக்கு

விளக்கவுரை :
விளைவு அறியாது பிறருடைமைக்கு ஆசைப்படுபவருக்கு சோகம் தான் மிஞ்சும். அவ்வாறு ஆசைப்படாதோரின் வாழ்க்கை அற்புதமாக இருக்கும்.

Explanation in English:
Ones who desire others' belongings unthinking the effects will meet saddened stand. Unwillers of other's things will live fabulously.
-------------------------------------
Explanation in Tamil and English
written by Mahendiran.V
MAHENDIRAN GLOBAL ENGLISH NORTHPOIGAINALLUR NAGAPATTINAM TAMILNADU INDIA 611106
MOBILE: 9842490745, 6380406625
Email: poigaimahi@gmail.com

(Copyright of this work is mine. Copying, plagiarising without my permission is prohibited. MAHENDIRAN V)


Comments

Popular posts from this blog

ADMISSION GOES ON FOR OUR ONLINE ENGLISH COACHING CLASS